h1

Menu

Sửa chữa laptop bàn phím laptop màn hình laptop

bàn phím laptop asus A441 mới đẹp chất lượng tốt

với xu hướng bàn phím laptop hiện nay đều được thiệt kế nút nguồn nằm on luôn trên bàn phím, asus A441 cũng không ngoại lệ theo xu hướng đó. đặc điểm nổi bật nút nguồn nằm trên bàn phím, bàn phím asus A441 được thiết kế đẹp mắt với các bo tròn ở 4 cạnh của từng nút.







cáp bàn phím asus A441 cũng được thế kế lại, nếu như trước đây bàn phím asus thường để cáp ở giữa bàn phím, thì nay bàn phím asus A441 cáp lại ở góc. Đây có thể nói là sự thay đổi hoàn toàn




bàn phím asus A441 với nút nguồn trên bàn phím


thông tin cụ thể bàn phím asus A441

- tình trạng hàng: mới 100%

- mầu sắc: đen

- kiểu ký tự: US thông dụng

- thời gian bảo hành: 06 tháng

- tháo lắp: phải tháo máy, hàn bàn phím vào bệ mặt C

- Thời gian thay bàn phím laptop asus : lấy luôn , khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình ban phim asus A441

bàn phím laptop asus A441 dùng chung cho các mã máy:

bàn phím laptop asus A441

bàn phím laptop asus A441U

bàn phím laptop asus A441UA

bàn phím laptop asus A441UV





key asus A441 cáp dài ở góc



thông tin bàn phím laptop asus A441 tình trạng bàn phím laptop asus:mới 100%mầu sắc:đenđặc điểm nổi bật:nút nguồn nằm trên bàn phím góc trên cùng bên phảicáp kết nối:góc bên phảitháo lắp:phải tháo máythời gian dự kiến thay:20- 30 phútkhách hàng có được xem quá trình thay:khách ngồi xem toàn bộ quá trình thay


laptop asus A441 là mẫu máy tính laptop thuộc tầm trung thiết kế đơn giản, được trang bị chip cpu thế hệ thứ 6 của intel. asus A441 thiết kế bo tròn các góc cạnh, mỏng nhẹ chỉ 1,75kg. dễ dàng mang theo mà khỏi lo về cân nặng. máy laptop asus A441 được trang bị pin lắp trong do sử dụng cpu thế hệ tích kiệm điện nên thời gian sử dụng pin được lâu hơn.


laptop asus A441 được trang bị màn hình 14.0 inch công nghệ LED mỏng nhẹ góp phần tăng thời gian sử dụng pin và giảm trọng lượng của máy.

ở thế hệ laptop mới ra này của asus có một thiết kế khác đặc biệt: nút nguồn không được thiêt kế riêng biệt mà nằm ngay trên bàn phím.
bàn phím laptop asus A441 vẫn là thiết kế kế kiểu phím hàn ốp vào bệ mặt C của máy, việc thay bàn phím asus A441 vẫn khác phức tạp hơn các dòng máy trước đây. nhưng cũng phải để có thể giảm được trọng lượng và độ mỏng của máy không còn cách nào khác.




ban phim asus A441 với bo tròn các nút

thay bàn phím laptop asua A441 phải dùng hàn nhiệt hoặc keo nến để ốp phím sát trở lại mặc C của máy khiến cho phím nổi lên như khi ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét