h1

Menu

Sửa chữa laptop bàn phím laptop màn hình laptop

ổ cứng SSD giá rẻ tăng tốc độ máy tính khiếm cho máy tính trẻ lại vài tuổi

Ổ cứng SSD giá rẻ đang rất hot cơ hội nâng cấp máy tính của mình với chi phí thấp nhất
máy tính chạy chậm chẳng nhẽ vứt máy đi mua máy khác. ấy chớ hay nâng cấp máy tính của bạn với chi phí thấp tăng tốc độ máy tính của bạn thật hiệu quả. máy bạn sẽ còn chạy 10 năm nữa thoải mái.
ổ cứng SSD có gì đặc biệt
- ổ cứng SSD thể rắn chống sốc chống rung, hoạt động không tiếng ồn
- tốc độ nhanh gấp nhiều lần ổ HDD truyền thống
- nâng cấp máy tính với chi phí thấp nhất
- thời gian khởi động máy và tắt máy siêu tốc

Thông số cần quan tâm khi mua ổ cứng SSD
- tầm tiền đầu tư
- dung lượng SSD bao nhiêu GB là đủ. hiện nay dung lượng được nhiều người mua nhất là 120gb chạy win và cài đặt phần mềm cộng với việc dùng lâu dài theo thời gian ổ sẽ đầy lền, bên cạnh đó SSD cần có dung lương trông nhiều thì tốc độ mới cao.
Hiện nay không nên tích kiệm mua ổ dung lượng thấp như 30gb, 60gb, chí phí giảm hơn so với 120gb nhưng dùng lâu dài sẽ không ổn. Mình đã gắp khách hàng mua ổ 60gb cài win song copy dữ liệu một chút, dùng vài hôm chạy còn chậm hơn cả HDD,
- tốc độ test thực tế: hiện trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất ổ cứng ssd tốc độ nhà sản xuất đưa ra thường cao hơn test thực tế, nên cái quan trọng nhất ở tốc độ là thực tế được bao nhiêu

Nâng cấp ổ cứng SSD có phực tạp không ?
- cực kỳ đơn giản, ổ cứng ssd được thiết kế với chuẩn SATA3 6.0gb/s thông dụng nhất. ổ cứng ssd lắp được cả cho máy tính laptop và máy tính để bàn PC.

 

ssd 128gb colorful sl300

 

ssd 250gb samsung Evo 860

 


        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét